ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มพนักงาน  (อ่าน 247 ครั้ง)

ni_ahe

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 14
    • ดูรายละเอียด
เพิ่มพนักงาน
« เมื่อ: ธันวาคม 21, 2016, 01:34:20 pm »
เพิ่มพนักงาน คือ การลงทะเบียนพนักงานและกำหนดสิทธิ์ในการทำงานของพนักงานแต่ละคน เพื่อใช้สำหรับการ login เข้าระบบ ใช้ในกรณีที่ต้องการเพิ่มผู้มีสิทธิ์ใช้งาน

1. คลิกที่ การจัดการ


2. คลิกที่ เพิ่มพนักงาน


3. นำข้อมูลพนักงานเข้าไปยัง pop up window ที่ปรากฎ


4. คลิกที่ ยืนยัน


5.ระบบจะแสดงข้อมูลที่เพิ่มเข้าไป


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2017, 03:19:23 pm โดย saxogoi »