ผู้เขียน หัวข้อ: การตั้งค่า เพิ่มข้อมูล สำหรับเริ่มต้นใช้งาน  (อ่าน 225 ครั้ง)

ni_ahe

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 14
    • ดูรายละเอียด
  • เพิ่มข้อมูลพนักงาน คือ ลงทะเบียนพนักงาน และกำหนดสิทธิ์ในการทำงานของพนักงานแต่ละคน สำหรับพนักงานใช้ login เพื่อทำงาน
  • เพิ่มข้อมูลโต๊ะ คือ เพิ่มโต๊ะและโซนต่าง ๆ ที่มีอยู่ในร้าน
  • เพิ่มข้อมูลครัวและตั้งค่า IP Address Printer คือ เพิ่มครัวต่าง ๆ และผูกครัวนั้นกับ IP Address ของ Printer ประจำครัวนั้น เพื่อพิมพ์รายการ ออร์เด้อ
  • เพิ่มหมวดหมู่อาหารและเมนูอาหาร คือ จัดการเมนูอาหาร และจัดเรียงมันไว้ในหมวดหมู่
  • เพิ่มหมวดหมู่เครื่องดื่มและเมนูเครื่องดื่ม คือ จัดการเมนูเครื่องดื่ม และจัดเรียงมันไว้ในหมวดหมู่
  • จัดการออปชั่นของเมนู นั้น ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2016, 03:46:21 pm โดย ni_ahe »